Cập nhật: 20 tháng 11 năm 2024
Có hiệu lực: 20 tháng 11 năm 2024
Giới thiệu
Nền tảng này (sau đây gọi là "chúng tôi") tôn trọng và bảo vệ thông tin cá nhân và quyền riêng tư của tất cả người dùng nền tảng này. Để cung cấp cho bạn các dịch vụ chính xác và được cá nhân hóa hơn cùng một môi trường internet an toàn hơn, chúng tôi làm rõ các nguyên tắc thu thập, sử dụng và tiết lộ thông tin cá nhân theo luật pháp, quy định và thông số kỹ thuật có liên quan, đồng thời giải thích rõ hơn về các quyền của bạn đối với thông tin cá nhân của mình. Chính sách này liên quan đến các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi mà bạn sử dụng. Khi bạn tải xuống, cài đặt, khởi chạy, duyệt, đăng ký, đăng nhập hoặc sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi (gọi chung là "Sử dụng Sản phẩm và/hoặc Dịch vụ của Chúng tôi"), chúng tôi sẽ xử lý và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn theo Chính sách này. Chúng tôi đã cố gắng giải thích các thuật ngữ kỹ thuật được sử dụng trong Chính sách này một cách ngắn gọn và rõ ràng để thuận tiện cho bạn. Trong Chính sách này, chúng tôi đã in đậm các điều khoản có thể ảnh hưởng đến quyền và lợi ích của bạn. Vui lòng đọc kỹ các điều khoản này.
Nền tảng Hiện tại đặc biệt lưu ý đến trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi (đặc biệt là trẻ em dưới 14 tuổi) và người giám hộ của các em. Chúng tôi đã nêu rõ một phần về bảo vệ trẻ vị thành niên (in đậm). Vui lòng đọc kỹ phần này.
Vui lòng đọc kỹ và hiểu đầy đủ Chính sách này trước khi sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Khi cần thiết, hãy đưa ra lựa chọn phù hợp dựa trên hướng dẫn của Chính sách này. Nếu bạn không đồng ý với nội dung của Chính sách này, sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi có thể không hoạt động bình thường hoặc không đạt được kết quả dịch vụ mong muốn. Bạn nên ngay lập tức ngừng truy cập hoặc sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi. Việc bạn sử dụng hoặc tiếp tục sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi đồng nghĩa với việc bạn hoàn toàn hiểu và đồng ý với toàn bộ "Chính sách Quyền riêng tư Người dùng Nền tảng Hiện tại" này (bao gồm cả các phiên bản cập nhật).
Mục lục
I. Cách chúng tôi thu thập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn
II. Cách chúng tôi chia sẻ, chuyển giao và công khai tiết lộ thông tin cá nhân của bạn
III. Cách chúng tôi lưu trữ và bảo vệ thông tin cá nhân của bạn
IV. Cách bạn quản lý thông tin cá nhân của mình
VI. Lưu ý đặc biệt về Sản phẩm và/hoặc Dịch vụ do Bên thứ ba cung cấp >
VII. Cách chúng tôi sử dụng Cookie và các Công nghệ tương tự khác >
VIII. Bảo vệ trẻ vị thành niên
IX. Cách chúng tôi cập nhật Chính sách quyền riêng tư
Bạn hiểu và đồng ý:
Hiện tại, người dùng nền tảng có thể đăng tải thông tin liên quan thông qua hình ảnh, văn bản, trò chuyện và các hình thức khác, bao gồm nhưng không giới hạn ở việc chia sẻ lối sống và tương tác dựa trên sở thích. Trong Chính sách này, chúng tôi sẽ giải thích phạm vi thông tin cá nhân có thể được thu thập cho từng tính năng, mục đích và phương pháp thu thập, cũng như hậu quả của việc từ chối cung cấp thông tin cá nhân. Xin lưu ý rằng ngay cả khi bạn từ chối cung cấp thông tin cần thiết cho từng tính năng, bạn vẫn có thể sử dụng các tính năng khác của nền tảng.
Chúng tôi sẽ tuân thủ các nguyên tắc về tính phù hợp, tính hợp pháp và tính cần thiết để thu thập và sử dụng thông tin cá nhân mà bạn cung cấp trong quá trình sử dụng dịch vụ của chúng tôi hoặc được tạo ra thông qua việc bạn sử dụng sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi cho các mục đích sau đây được mô tả trong Chính sách này. Nếu chúng tôi có ý định sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích khác không được nêu trong Chính sách này, hoặc sử dụng thông tin đã thu thập cho một mục đích cụ thể, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn một cách hợp lý và xin sự đồng ý của bạn một lần nữa trước khi sử dụng.
1. Đăng ký và Đăng nhập Tài khoản
1.1. Khi bạn đăng ký và đăng nhập, dựa trên mối quan hệ đối tác của chúng tôi với các nhà mạng viễn thông, chúng tôi sẽ thu thập số điện thoại di động và thông tin nhà mạng của bạn để mang đến cho bạn trải nghiệm đăng nhập thuận tiện. Hơn nữa, để giúp bạn hoàn tất quy trình đăng ký và cung cấp các dịch vụ nền tảng ban đầu, chúng tôi sẽ thu thập số điện thoại di động và thông tin nhà mạng của bạn.
1.2. Bạn cũng có thể chọn hoàn thiện hồ sơ của mình bằng cách điền hoặc thay đổi ảnh đại diện, tên, hồ sơ và các thông tin khác dựa trên nhu cầu của bạn. Tuy nhiên, nếu bạn không cung cấp những thông tin đó, việc bạn sử dụng các dịch vụ liên quan đến sản phẩm này sẽ không bị ảnh hưởng.
1.4. Nếu bạn đăng ký thành công tài khoản trên nền tảng này, chúng tôi sẽ hiển thị tên, ảnh đại diện, địa chỉ IP và thông tin đại diện của bạn trên các ứng dụng và trang web của nền tảng.
2. Cung cấp cho bạn Sản phẩm và/hoặc Dịch vụ
2.1. Chức năng Duyệt, Đăng, Thích, Yêu thích và Chia sẻ Thông tin
2.1.1. Để cung cấp cho bạn các dịch vụ hiển thị thông tin cốt lõi và các ghi chú đề xuất cùng thông tin liên quan mà bạn có thể quan tâm, chúng tôi sẽ thu thập thông tin cá nhân, lịch sử duyệt web (lượt theo dõi, duyệt web) và lịch sử nhấp chuột (sở thích, lượt nhấp chuột, tìm kiếm, lượt thích, mục yêu thích, chia sẻ, bình luận, lịch sử đăng bài và các hành động liên quan). Nếu bạn muốn từ chối nhận các đề xuất dựa trên thông tin này, vui lòng tham khảo Mục 2.14 của Chính sách này.
2.1.2. Khi bạn sử dụng các tính năng xuất bản và chỉnh sửa nội dung, chúng tôi sẽ yêu cầu bạn cấp quyền lưu trữ (album, phương tiện và các tệp khác), máy ảnh (camera) và micrô (ghi âm). Nếu bạn từ chối cấp quyền, bạn sẽ không thể sử dụng các tính năng tương ứng, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng các tính năng khác trên nền tảng của bạn.
2.1.3. Khi bạn sử dụng các tính năng đăng bài, bình luận, thích, yêu thích và chia sẻ, văn bản, ảnh, video, âm thanh, bình luận, thích, yêu thích và lịch sử chia sẻ của bạn sẽ được lưu trữ trên máy chủ của chúng tôi, vì việc lưu trữ là cần thiết để kích hoạt các tính năng này. Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin này ở định dạng được mã hóa và bạn có thể xóa thông tin này bất cứ lúc nào.
2.1.4 Nếu bạn sử dụng nhãn dán dựa trên vị trí khi chụp hoặc chỉnh sửa nội dung, với sự cho phép của bạn, chúng tôi sẽ sử dụng thông tin vị trí của bạn để tạo nhãn dán. Nhãn dán sẽ được hiển thị công khai trong nội dung. Nếu bạn từ chối cấp quyền định vị địa lý, bạn sẽ không thể sử dụng tính năng này, nhưng điều này sẽ không ảnh hưởng đến khả năng sử dụng các tính năng khác của bạn. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin vị trí địa lý được ủy quyền của bạn để đề xuất các liên kết vị trí địa lý khả dụng trên trang xuất bản tác phẩm. Chúng tôi cũng sẽ sử dụng thông tin vị trí trong thông tin phương tiện đi kèm với hình ảnh/video khi đề xuất các điểm neo vị trí địa lý. Bạn có thể kiểm soát quyền truy cập vào thông tin này theo Điều 4, Mục 3 của Chính sách Quyền riêng tư này.
2.1.5 Khi bạn bật và sử dụng tính năng "Ký ức Hạn chế", chúng tôi sẽ tự động phân tích và lọc hình ảnh và video trong thư viện ảnh của thiết bị dựa trên thông tin ghi hình (thời gian, cảnh và địa điểm) và tạo video cho bạn. Để đạt được kết quả chỉnh sửa tối ưu, chúng tôi cần thu thập và phân tích thông tin ghi hình này trước khi tạo mỗi video. Chúng tôi cam kết không lưu trữ bất kỳ thông tin nào. Sau khi bạn cho phép tính năng "Ký ức Hạn chế", chúng tôi sẽ chỉ phân tích và lọc hình ảnh trong các album mà bạn đã cho phép truy cập. Bạn có thể bật hoặc tắt tính năng này bằng cách làm theo hướng dẫn tại Điều 4, Khoản 3 của Chính sách Quyền riêng tư này.
2.2. Xác minh hoạt động bảo mật và kiểm soát rủi ro Để đảm bảo hoạt động an toàn của phần mềm và dịch vụ của chúng tôi, ngăn chặn truy cập trái phép thông tin cá nhân của bạn, ngăn chặn gian lận chính xác hơn và bảo vệ bảo mật tài khoản của bạn, chúng tôi chủ động thu thập thông tin thiết bị của bạn [bao gồm: mẫu thiết bị/phần cứng, tên thiết bị, số sê-ri thẻ SIM (chẳng hạn như ICCID), số sê-ri phần cứng/thiết bị (SN), mã định danh duy nhất của thiết bị (bao gồm: IMEI, IMSI, ID Android, IDFA, IDFV, OAID (Harmony OS), OAID (Android), MEID)], các tiến trình đang chạy, bộ nhớ (album ảnh, phương tiện và các tệp khác), loại và cài đặt trình duyệt, cài đặt ngôn ngữ, cảm biến, hệ điều hành, số phiên bản hệ điều hành và phiên bản ứng dụng, danh sách ứng dụng, địa chỉ phần cứng thiết bị mạng (địa chỉ MAC), địa chỉ MAC Wi-Fi, điểm truy cập Wi-Fi (chẳng hạn như SSID, BSSID), địa chỉ IP, địa chỉ Bluetooth, phương thức truy cập mạng, dữ liệu chất lượng mạng, trạm gốc, thông tin mạng di động (bao gồm tên nhà mạng), dữ liệu cảm biến thiết bị (chẳng hạn như gia tốc kế, cảm biến gia tốc tuyến tính, cảm biến trọng lực, cảm biến con quay hồi chuyển), số phiên bản phần mềm và cách sử dụng phần mềm Lịch sử hoạt động và tải lên máy chủ của chúng tôi để xử lý và xác minh kiểm soát rủi ro. Nếu bạn không đồng ý cho chúng tôi thu thập thông tin nêu trên, việc xác minh kiểm soát rủi ro có thể không được hoàn tất. Vui lòng hiểu rằng để phát hiện các lần đăng nhập bất thường vào tài khoản của bạn một cách linh hoạt, chúng tôi có thể đọc lại tài khoản của bạn mỗi khi bạn chuyển nền tảng hiện tại sang chế độ nền hoặc khởi động lại ứng dụng. Chúng tôi sẽ giới hạn tần suất này ở mức hợp lý. Để duy trì bảo mật mạng và hệ sinh thái lành mạnh, thông tin vị trí địa lý tương ứng với địa chỉ IP của bạn sẽ được hiển thị trên trang hồ sơ, trang đăng ghi chú và bình luận của bạn. Trong phạm vi Trung Quốc, thông tin vị trí sẽ được hiển thị theo tỉnh (khu vực/thành phố), trong khi bên ngoài Trung Quốc, thông tin vị trí sẽ được hiển thị theo quốc gia (khu vực). Thông tin này dựa trên dữ liệu của nhà mạng.
2.3. Chức năng tìm kiếm. Khi bạn sử dụng chức năng tìm kiếm trên nền tảng hiện tại, chúng tôi sẽ thu thập và phân tích các lệnh tìm kiếm của bạn (có thể ở dạng văn bản hoặc hình ảnh), lịch sử đọc và thời gian truy cập, bình luận và lịch sử tương tác. Việc thu thập thông tin này cho phép chúng tôi cung cấp cho bạn nội dung bạn cần và các dịch vụ có thể hữu ích hơn cho bạn, đồng thời giúp chúng tôi cải thiện sản phẩm và dịch vụ của mình.
2.4. Dịch vụ dựa trên địa lý. Chúng tôi sẽ chỉ hiển thị nội dung hoặc dịch vụ có khả năng liên quan dựa trên thông tin mạng (chẳng hạn như IP) hoặc thành phố, quận, huyện, quận/huyện và/hoặc cấp đường tương ứng với thông tin vị trí địa lý được ủy quyền của bạn.
2.5. Tính năng và Dịch vụ Tương tác.
2.5.1. Khi bạn theo dõi các tài khoản bạn quan tâm, duyệt, bình luận, thích, lưu hoặc chia sẻ nội dung, chúng tôi sẽ thu thập các tài khoản bạn theo dõi và thông tin đã đề cập ở trên, đồng thời hiển thị nội dung do các tài khoản đó đăng tải. Nội dung bạn thích hoặc lưu cũng sẽ được hiển thị cho những người theo dõi bạn và bạn có thể xem nội dung đã lưu trong [Tôi] - [Lưu].
2.5.2. Khi bạn sử dụng tính năng Giới thiệu Bạn bè Khác hoặc chủ động khám phá bạn bè, với sự đồng ý rõ ràng của bạn, chúng tôi sẽ thu thập thông tin của bạn bè bạn để hiển thị bạn bè của bạn cho bạn. Bạn bè của bạn cũng có thể thấy việc bạn sử dụng các dịch vụ nền tảng hiện tại.
2.5.3. Khi bạn chọn thêm bạn bè bằng cách quét mã QR, chúng tôi có thể yêu cầu quyền truy cập camera. Quyền truy cập camera rất nhạy cảm. Việc từ chối cung cấp quyền này sẽ chỉ ngăn bạn thêm bạn bè thông qua phương thức quét mã QR và sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng các tính năng khác.
2.5.4. Khi bạn sử dụng trò chuyện nhóm để tương tác, chúng tôi sẽ thu thập thông tin về nhóm và các thành viên trong nhóm, sau đó tạo danh sách nhóm.
2.6. Mua, Hỏi và Sử dụng Tài sản Ảo. Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc bạn hỏi về tài sản ảo và giảm thiểu rủi ro tiềm ẩn, [Trung tâm Nạp tiền] sẽ ghi lại các khoản nạp tiền, số dư và mức sử dụng của bạn.
2.7. Xác thực Danh tính và Khôi phục Tài khoản.
2.7.1. Khi bạn sử dụng tính năng xác thực danh tính để đăng ký người dùng đã xác minh, chúng tôi có thể thu thập thông tin danh tính của bạn, bao gồm tên thật, số CMND/CCCD hoặc ảnh và thông tin nhận dạng khuôn mặt, để xác minh danh tính của bạn. Việc bạn từ chối cung cấp thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường các tính năng khác trên nền tảng.
2.7.2. Khi bạn sử dụng tính năng khôi phục tài khoản, chúng tôi có thể thu thập thông tin danh tính của bạn, bao gồm tên thật, số CMND/CCCD hoặc ảnh và thông tin nhận dạng khuôn mặt, để xác minh danh tính của bạn và hỗ trợ việc khôi phục tài khoản nền tảng hiện tại của bạn. Việc bạn từ chối cung cấp thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường các tính năng khác trên nền tảng.
2.7.3. Khi bạn đăng ký kích hoạt tính năng phát trực tiếp giọng nói, chúng tôi có thể thu thập thông tin danh tính của bạn, bao gồm tên thật, số CMND/CCCD hoặc ảnh và thông tin nhận dạng khuôn mặt, để xác minh danh tính của bạn, theo quy định của pháp luật. Việc bạn từ chối cung cấp thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường các tính năng khác trên nền tảng.
2.7.4. Khi bạn đăng ký hợp tác sản phẩm, chúng tôi có thể thu thập thông tin nhận dạng của bạn, bao gồm tên thật, số CMND hoặc ảnh, và thông tin nhận dạng khuôn mặt, để xác minh danh tính của bạn theo yêu cầu của pháp luật và quy định. Để giúp bạn hoàn tất hợp tác sản phẩm thành công, chúng tôi cũng có thể thu thập số điện thoại di động hoặc ID WeChat của bạn. Việc bạn từ chối cung cấp thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường các tính năng khác trên nền tảng hiện tại.
2.7.5. Khi bạn đăng ký hợp tác thương hiệu, chúng tôi có thể thu thập tên thật, số CMND hoặc ảnh, thông tin tài khoản nền tảng hiện tại, nghề nghiệp, trình độ học vấn và thông tin thu nhập của bạn để xác minh danh tính của bạn và xác định xem bạn có đáp ứng các yêu cầu hợp tác thương hiệu hay không. Việc bạn từ chối cung cấp thông tin này sẽ không ảnh hưởng đến việc sử dụng bình thường các tính năng khác trên nền tảng hiện tại.
2.8. Mua sản phẩm. Bạn có thể đặt hàng sản phẩm/dịch vụ từ trung tâm mua sắm hiện tại của nền tảng. Để giúp bạn hoàn tất giao dịch suôn sẻ, đảm bảo an toàn giao dịch, truy vấn thông tin đơn hàng và cung cấp dịch vụ hậu cần, chúng tôi thu thập thông tin sản phẩm/dịch vụ giao dịch, số đơn hàng, thời gian đặt hàng, số tiền giao dịch, phương thức thanh toán, tên người nhận, địa chỉ, số điện thoại liên hệ và thông tin hậu cần khi bạn đặt hàng hoặc hoàn tất giao dịch. Đối với một số loại hàng hóa và dịch vụ đặc biệt, bạn cũng có thể cần cung cấp thêm thông tin cần thiết cho hàng hóa hoặc dịch vụ đó. Ví dụ: đối với giao dịch xuyên biên giới, bạn có thể cần cung cấp tên thật, số CMND và ảnh chụp cả hai mặt CMND để hoàn tất thủ tục hải quan. 2.9. Dịch vụ Khách hàng và Dịch vụ Hậu mãi. Khi bạn liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng hoặc gửi yêu cầu hậu mãi cho sản phẩm và/hoặc dịch vụ của chúng tôi, hệ thống của chúng tôi có thể ghi lại lịch sử giao tiếp của bạn với bộ phận chăm sóc khách hàng. Để bảo mật tài khoản và hệ thống của bạn, chúng tôi có thể cần xác minh danh tính người dùng của bạn bằng cách đối chiếu thông tin cá nhân bạn đã cung cấp trước đó với thông tin bạn cung cấp. Sau khi xác minh thành công, chúng tôi có thể thu thập thông tin liên lạc của bạn (thông tin tài khoản, thông tin đơn hàng, hình ảnh/video/văn bản và thông tin liên quan mà bạn cung cấp để xác minh các thông tin liên quan), thông tin liên hệ và lịch sử giao tiếp của bạn với chúng tôi, bao gồm cả hồ sơ giao tiếp trực tuyến và ghi âm cuộc gọi, để chúng tôi có thể nhanh chóng giải quyết mọi vấn đề và cải thiện sản phẩm và/hoặc dịch vụ của mình. Chúng tôi cũng có thể chủ động liên hệ với bạn qua điện thoại, tin nhắn văn bản, tin nhắn nội bộ và các phương thức khác để thảo luận về bất kỳ vấn đề nào bạn có thể gặp phải với sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi. Để đảm bảo trải nghiệm dịch vụ tốt hơn và giải quyết các tranh chấp về dịch vụ, các cuộc gọi giữa bạn và bộ phận chăm sóc khách hàng có thể được ghi âm. Các quy tắc thu thập và sử dụng thông tin này như sau: 2.9.1. Nếu bạn có tranh chấp với nền tảng hoặc nhà cung cấp liên quan đến việc sử dụng các dịch vụ nền tảng của chúng tôi, chúng tôi có thể truy cập và sử dụng thông tin được ghi âm làm tài liệu tham khảo để giải quyết tranh chấp.
2.9.2. Để cung cấp cho bạn dịch vụ khách hàng và dịch vụ hậu mãi, chúng tôi có thể lưu trữ các bản ghi âm cuộc gọi của bạn trong hệ thống dịch vụ khách hàng của bên thứ ba. Chúng tôi sẽ đảm bảo rằng các bên thứ ba không thể truy cập các bản ghi âm cuộc gọi của bạn thông qua các thỏa thuận hợp đồng và các phương tiện khác. Nền tảng sẽ không cung cấp bản ghi âm cho bất kỳ ai (bao gồm cả người gọi hoặc người được gọi), ngoại trừ các trường hợp sau: a. Được cơ quan có thẩm quyền truy xuất theo quy trình pháp lý; b. Được bên ghi âm truy xuất theo quy định của pháp luật bằng cách xuất trình các văn bản pháp lý do cơ quan tư pháp ban hành.
2.10. Chức năng Thanh toán. Bạn có thể mua sản phẩm/dịch vụ và dịch vụ thành viên trên nền tảng hiện tại. Khi sử dụng chức năng này, bạn có thể được yêu cầu thanh toán. Trong quá trình thanh toán, chúng tôi có thể thu thập tài khoản thanh toán của bên thứ ba (Alipay, WeChat, UnionPay và các tài khoản liên quan) của bạn.
2.11. Chức năng Thông tin được điền sẵn. Khi bạn điền vào biểu mẫu hoặc thông tin đặt hàng trên nền tảng hiện tại, để tiết kiệm thời gian, chúng tôi sẽ tự động điền thông tin vào biểu mẫu dựa trên tên, giới tính (nếu có), số điện thoại di động và khu vực (nếu có) mà bạn đã cung cấp cho nền tảng khi đăng ký hoặc mua hàng.
2.12. Để đảm bảo bạn có thể duy trì giao tiếp thời gian thực với máy chủ phụ trợ trong khi sử dụng các dịch vụ nền tảng hiện tại và nhận thông báo đẩy nội dung được cá nhân hóa kịp thời, chúng tôi sẽ i) xin và kích hoạt quyền phát sóng khởi động của bạn để khởi chạy nền tảng hiện tại hoặc phần mềm máy khách di động của các chi nhánh; ii) sử dụng dịch vụ đẩy tin nhắn của bên thứ ba để tạo ID nhận dạng cho bạn nhằm phân biệt duy nhất thiết bị của bạn; và iii) đọc trạng thái điện thoại của bạn để xác định xem phần mềm nền tảng hiện tại đang ở chế độ nền hay chế độ nền nhằm cải thiện tính kịp thời của dịch vụ thông báo đẩy.
2.13. Để hiển thị nội dung được cá nhân hóa cho bạn hoặc đảm bảo bạn nhận được nội dung phù hợp hơn, chúng tôi có thể thu thập lịch sử tìm kiếm/phát/hiển thị nội dung được đề xuất của bạn trên nền tảng hiện tại và sử dụng thông tin cá nhân bạn cung cấp.
2.14. Để cung cấp cho bạn dịch vụ hiển thị, tìm kiếm và đẩy thông tin sản phẩm thuận tiện hơn, đáp ứng tốt hơn nhu cầu cá nhân của bạn, khi sử dụng Ứng dụng này, chúng tôi sẽ trích xuất các tùy chọn của bạn dựa trên thông tin thiết bị (bao gồm thông tin thiết bị và thông tin danh sách ứng dụng được mô tả trong Mục 2.2) cũng như thông tin duyệt web, sử dụng và lịch sử mua hàng của bạn khi sử dụng ứng dụng nền tảng hiện tại. Chúng tôi cũng sẽ tạo hồ sơ nhân khẩu học gián tiếp dựa trên các thẻ hồ sơ này nhằm mục đích hiển thị và đẩy thông tin cũng như các quảng cáo thương mại tiềm năng đến bạn. (Vui lòng hiểu rằng chỉ riêng thông tin thiết bị không thể xác định danh tính của một cá nhân cụ thể. Nếu chúng tôi kết hợp thông tin phi cá nhân đó với các thông tin khác để xác định một cá nhân cụ thể, hoặc sử dụng thông tin đó kết hợp với thông tin cá nhân, thông tin phi cá nhân đó sẽ được coi là thông tin cá nhân trong suốt thời gian sử dụng kết hợp. Trừ khi chúng tôi được bạn cho phép hoặc có quy định khác theo luật hoặc quy định, chúng tôi sẽ ẩn danh thông tin cá nhân đó.) Vui lòng xác nhận và đồng ý rằng trong quá trình hoạt động, chúng tôi có thể gửi cho bạn một hoặc nhiều thông báo, chẳng hạn như thông báo tin nhắn, xác minh danh tính, xác minh bảo mật và khảo sát trải nghiệm người dùng, thông qua thông tin liên hệ bạn cung cấp khi sử dụng sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi (số điện thoại, email và thông tin liên hệ khác). Chúng tôi cũng có thể sử dụng tin nhắn văn bản hoặc cuộc gọi điện thoại để cung cấp cho bạn các dịch vụ, tính năng hoặc sự kiện mà bạn có thể quan tâm, cũng như thông tin thương mại liên quan. Chúng tôi nỗ lực đảm bảo trải nghiệm duyệt web tích cực. Nếu bạn không muốn nhận quảng cáo thương mại từ chúng tôi, bạn có thể hủy đăng ký hoặc đóng ưu đãi bằng cách trả lời tin nhắn văn bản với nội dung "hủy đăng ký" hoặc các phương thức khác được cung cấp, hoặc bạn có thể liên hệ trực tiếp với chúng tôi để hủy đăng ký. 2.15. Khi bạn chia sẻ hoặc được chia sẻ thông tin, hoặc khi tham gia sự kiện, chúng tôi cần truy cập bảng tạm của bạn để đọc mật khẩu, mã chia sẻ và liên kết chứa trong đó để kích hoạt các tính năng hoặc dịch vụ chuyển hướng, chia sẻ và liên kết sự kiện.
3. Chúng tôi có thể gián tiếp thu thập thông tin cá nhân của bạn từ bên thứ ba
Nếu bạn đăng nhập bằng tài khoản trên nền tảng của bên thứ ba, sau khi bạn ủy quyền rõ ràng cho việc ràng buộc tài khoản, nền tảng của bên thứ ba sẽ đồng bộ hóa ảnh đại diện, biệt danh, khu vực (nếu có), giới tính và các thông tin khác của bạn được sử dụng trên nền tảng đó với chúng tôi, cho phép bạn đăng nhập và sử dụng trực tiếp nền tảng hiện tại.
4. Ngoại lệ về việc xin sự đồng ý được ủy quyền
Theo quy định của pháp luật và quy định liên quan, chúng tôi có thể thu thập và sử dụng một số thông tin cá nhân cần thiết mà không cần sự đồng ý được ủy quyền của bạn trong các trường hợp sau:
(1) Cần thiết cho việc ký kết và thực hiện hợp đồng mà cá nhân là một bên tham gia, hoặc để thực hiện quản lý nguồn nhân lực theo nội quy lao động được xây dựng theo quy định của pháp luật và hợp đồng tập thể được ký kết theo quy định của pháp luật;
(2) Cần thiết cho việc thực hiện các nhiệm vụ theo luật định hoặc nghĩa vụ theo luật định;
(3) Cần thiết cho việc ứng phó với các trường hợp khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng, hoặc để bảo vệ tính mạng, sức khỏe và an toàn tài sản của cá nhân trong các tình huống khẩn cấp;
(4) Xử lý thông tin cá nhân trong phạm vi hợp lý để đưa tin, giám sát dư luận xã hội và các hoạt động khác vì lợi ích công cộng;
(5) Xử lý thông tin cá nhân mà cá nhân đã tự tiết lộ hoặc đã được tiết lộ hợp pháp trong phạm vi hợp lý theo quy định của Luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân;
(6) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
1. Chia sẻ:
Chúng tôi sẽ không chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với bất kỳ công ty, tổ chức hoặc cá nhân nào trừ khi xảy ra một hoặc nhiều trường hợp sau:
(1) Chúng tôi đã được bạn cho phép trước;
(2) Bạn đã đưa ra yêu cầu;
(3) Chia sẻ cần thiết với các đối tác kinh doanh:
Bạn hiểu và thừa nhận rằng, để cung cấp cho bạn các sản phẩm và dịch vụ toàn diện và chất lượng cao hơn, chúng tôi sẽ ủy quyền cho các đối tác kinh doanh cung cấp cho bạn một số dịch vụ nhất định. Trong những trường hợp như vậy, chúng tôi có thể chia sẻ một số thông tin cá nhân của bạn với các đối tác của chúng tôi để cung cấp dịch vụ khách hàng và trải nghiệm người dùng tốt hơn. Xin lưu ý rằng chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn cho các mục đích hợp pháp, hợp pháp, cần thiết, cụ thể và rõ ràng, và chỉ khi cần thiết để cung cấp dịch vụ. Chúng tôi sẽ tiến hành đánh giá bảo mật và xử lý định dạng đầu ra, lưu thông và sử dụng thông tin để bảo vệ an toàn dữ liệu. Chúng tôi cũng sẽ giám sát và quản lý chặt chẽ các đối tác của mình. Nếu phát hiện bất kỳ vi phạm nào trong việc xử lý thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ ngay lập tức chấm dứt quan hệ đối tác và thực hiện hành động pháp lý.
Hiện tại, các đối tác của chúng tôi bao gồm:
A. Các bên thứ ba trên nền tảng: Để tạo điều kiện thuận lợi cho việc mua sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn hoặc cung cấp dịch vụ hậu mãi, các bên thứ ba trên nền tảng sẽ chia sẻ thông tin liên quan đến đơn hàng và giao dịch của bạn với chúng tôi.
B. Nhà cung cấp dịch vụ hậu cần bên thứ ba: Sau khi bạn đặt hàng thành công, nếu sản phẩm yêu cầu giao hàng bên thứ ba, chúng tôi sẽ đảm bảo việc giao hàng chính xác và an toàn cho bạn. Các công ty hậu cần bên thứ ba chắc chắn sẽ thu thập được thông tin giao hàng liên quan của bạn trong quá trình vận chuyển và giao hàng. Chúng tôi cam kết sẽ nỗ lực hết sức để bảo vệ an toàn thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi yêu cầu nghiêm ngặt các công ty hậu cần bên thứ ba phải bảo mật thông tin cá nhân của bạn. Họ sẽ chỉ truy cập và sử dụng thông tin cá nhân của bạn cho mục đích giao hàng và không được tiết lộ cho bất kỳ bên thứ ba nào hoặc sử dụng thông tin đó cho bất kỳ mục đích nào khác.
C. Đối tác Quảng cáo và Phân tích Thống kê: Để hỗ trợ quảng cáo và ra quyết định, cải thiện phạm vi tiếp cận quảng cáo và hiểu rõ hơn nhu cầu của người dùng, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin thiết bị ẩn danh hoặc thông tin thống kê với các đối tác ủy thác cho chúng tôi thông tin quảng bá và quảng cáo, hoặc với các đối tác phân tích thống kê. Thông tin này khó hoặc không thể liên kết với danh tính thực của bạn. Xin lưu ý rằng vì lý do bảo mật thông tin của bạn, hiện tại chúng tôi chỉ làm việc với các đối tác đã ký kết các thỏa thuận bảo mật và bảo mật dữ liệu nghiêm ngặt.
D. Nhà cung cấp dịch vụ đánh giá nội dung: Để đảm bảo an toàn cho nội dung do người dùng đăng tải trên các nền tảng thông tin internet, chúng tôi có thể chia sẻ thông tin về nội dung bạn đăng tải trên nền tảng với nhà cung cấp dịch vụ đánh giá nội dung bên thứ ba do chúng tôi ủy quyền.
E. Nhà cung cấp dịch vụ đánh giá xác thực tên thật: Khi bạn thực hiện xác thực tên thật hoặc sử dụng tính năng khôi phục tài khoản, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với nhà cung cấp dịch vụ đánh giá bên thứ ba để hỗ trợ việc khôi phục tài khoản.
F. Tính năng phòng trò chuyện được cung cấp bởi nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba là đối tác của nền tảng hiện tại. Khi bạn sử dụng tính năng này, chúng tôi sẽ chia sẻ thông tin cá nhân bạn cung cấp cho nền tảng dựa trên tính năng này với nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba để hỗ trợ trải nghiệm của bạn.
G. Các đối tác kinh doanh khác: Các đối tác ủy thác cho chúng tôi các dịch vụ quảng cáo và khuyến mại. Bạn cho phép chúng tôi chia sẻ hồ sơ người dùng gián tiếp mà chúng tôi tạo bằng thông tin liên quan của bạn với các đối tác ủy thác cho chúng tôi các dịch vụ quảng cáo và khuyến mại để giúp họ đưa ra các đề xuất quảng cáo hoặc ra quyết định, cải thiện phạm vi tiếp cận quảng cáo và hiểu rõ hơn nhu cầu của người dùng. Tuy nhiên, chúng tôi cam kết sẽ không chia sẻ bất kỳ thông tin nhận dạng cá nhân nào với họ mà không có sự đồng ý của bạn.
H. Hợp tác với Nhà cung cấp Dịch vụ SDK của Bên thứ ba: Khi bạn sử dụng các tính năng của bên thứ ba trong các ứng dụng nền tảng của chúng tôi, chúng tôi có thể tích hợp bộ công cụ phát triển phần mềm (SDK) do bên thứ ba cung cấp để kích hoạt các tính năng này. Trong trường hợp này, nhà cung cấp dịch vụ SDK của bên thứ ba có thể thu thập thông tin cá nhân của bạn. Chúng tôi sẽ thực hiện thẩm định cần thiết và tiến hành giám sát bảo mật nghiêm ngặt đối với các SDK của bên thứ ba đã đề cập ở trên để bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân của bạn:
a. Đăng nhập: Để cung cấp cho bạn tính năng đăng nhập tài khoản, nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba có thể thu thập thông tin thiết bị, thông tin liên quan đến mạng, vị trí địa lý và lưu trữ cần thiết (album, phương tiện và các tệp khác) (bao gồm thông tin được thu thập trong nền);
b. Đăng nhập tài khoản bên thứ ba: Để cung cấp cho bạn tính năng đăng nhập tài khoản bên thứ ba, nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba có thể thu thập thông tin thiết bị, thông tin liên quan đến mạng, vị trí địa lý và lưu trữ cần thiết (album, phương tiện và các tệp khác) (bao gồm thông tin được thu thập trong nền);
c. Dịch vụ đẩy tin nhắn: Để cung cấp cho bạn tính năng đẩy tin nhắn, nhà cung cấp dịch vụ đẩy bên thứ ba có thể thu thập số phiên bản SDK đẩy, thông tin thiết bị cần thiết, thông tin trạng thái điện thoại, vị trí địa lý, thông tin liên quan đến mạng và lưu trữ (album, phương tiện và các tệp khác) (bao gồm thông tin được thu thập trong nền) của bạn để cung cấp thông tin có thể hữu ích hơn cho bạn;
d. Dịch vụ Định vị: Để cung cấp cho bạn các dịch vụ dựa trên vị trí (đề xuất nội dung, xuất bản nội dung, chỉnh sửa thông tin giao hàng khi mua sắm và chỉnh sửa hồ sơ), nhà cung cấp dịch vụ định vị bên thứ ba có thể thu thập thông tin thiết bị và thông tin vị trí của bạn để gửi nội dung gần đó đến bạn.
e. Dịch vụ Lưu trữ Đám mây: Để cung cấp cho bạn các dịch vụ lưu trữ đám mây (hình ảnh, âm thanh và video bạn tải lên nền tảng sẽ được lưu trữ trên đám mây, cũng như các tình huống liên quan), nhà cung cấp dịch vụ bên thứ ba có thể thu thập thông tin thiết bị, thông tin liên quan đến mạng và thông tin nhà mạng của bạn.
f. Dịch vụ Bảo mật Tài khoản: Để bảo vệ tính bảo mật cho tài khoản và tài sản của bạn và những người dùng khác, đồng thời bảo vệ các quyền và lợi ích hợp pháp của bạn và chúng tôi khỏi hành vi xâm phạm trái phép, nhà cung cấp dịch vụ bảo mật bên thứ ba có thể thu thập thông tin thiết bị, thông tin liên quan đến mạng, thông tin nhà mạng, thông tin nhật ký và lưu trữ cần thiết (album, phương tiện và các tệp khác) (bao gồm thông tin cơ bản) để cung cấp dịch vụ bảo mật tài khoản.
g. Dịch vụ Thanh toán: Để đảm bảo việc mua hàng hóa/dịch vụ và hàng hóa ảo trên nền tảng diễn ra suôn sẻ, các nhà cung cấp dịch vụ thanh toán bên thứ ba có thể thu thập thông tin thiết bị, thông tin mạng và thông tin nhà mạng của bạn để tạo điều kiện thuận lợi cho việc thanh toán và đảm bảo an toàn thanh toán.
(4) Khi bạn chọn tham gia các hoạt động tiếp thị do chúng tôi, các chi nhánh hoặc bên thứ ba của chúng tôi tổ chức trên nền tảng, bạn có thể được yêu cầu cung cấp tên, giới tính, địa chỉ gửi thư, thông tin liên hệ và thông tin tài khoản ngân hàng. Thông tin này có thể bao gồm thông tin cá nhân nhạy cảm. Việc từ chối cung cấp thông tin này có thể ảnh hưởng đến việc bạn tham gia các hoạt động liên quan, nhưng sẽ không ảnh hưởng đến các chức năng khác. Chúng tôi chỉ chia sẻ thông tin này với các chi nhánh hoặc bên thứ ba khi có sự đồng ý của bạn để đảm bảo bạn nhận được trải nghiệm dịch vụ nhất quán trong trường hợp đó, hoặc để ủy thác cho bên thứ ba đổi thưởng kịp thời.
(5) Chia sẻ cần thiết với các chi nhánh của chúng tôi: Chúng tôi có thể chia sẻ thông tin cá nhân của bạn với các chi nhánh của chúng tôi. Chúng tôi sẽ chỉ chia sẻ thông tin cá nhân cần thiết và việc chia sẻ đó phải tuân theo các mục đích được nêu trong chính sách này. Nếu đơn vị liên kết muốn thay đổi mục đích xử lý thông tin cá nhân, họ sẽ phải xin phép và đồng ý lại từ bạn;
(6) Bạn có thể chia sẻ thông tin cá nhân hoặc thông tin khác của mình với bên thứ ba (bao gồm cả các đối tượng không xác định) dựa trên nền tảng hiện tại, nhưng việc rò rỉ, sử dụng và các tình huống liên quan đến thông tin do hành vi chia sẻ của bạn gây ra không liên quan gì đến nền tảng hiện tại và nền tảng hiện tại không chịu bất kỳ trách nhiệm pháp lý nào.
2. Chuyển giao:
Chuyển giao nghĩa là chuyển giao quyền kiểm soát thông tin cá nhân của bạn cho một công ty, tổ chức hoặc cá nhân khác. Chúng tôi sẽ không chuyển giao thông tin cá nhân của bạn cho bất kỳ công ty, tổ chức hoặc cá nhân nào trừ khi chúng tôi có được sự đồng ý rõ ràng của bạn. Tuy nhiên, các trường hợp sau đây được loại trừ:
(1) Chúng tôi đã có được sự đồng ý trước của bạn;
(2) Bạn tự đưa ra yêu cầu;
(3) Nếu công ty trải qua quá trình sáp nhập, chia tách, giải thể hoặc phá sản, việc chuyển giao thông tin cá nhân có thể liên quan đến việc chuyển giao. Trong trường hợp này, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn tên hoặc thông tin liên hệ của người nhận và yêu cầu công ty hoặc tổ chức mới nắm giữ thông tin cá nhân của bạn tiếp tục chịu ràng buộc bởi chính sách này. Nếu người nhận thay đổi mục đích hoặc phương thức xử lý thông tin cá nhân, chúng tôi sẽ yêu cầu họ xin lại sự đồng ý rõ ràng của bạn.
(4) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật.
3. Tiết lộ Công khai:
Tiết lộ công khai là hành động công bố thông tin cho công chúng hoặc một nhóm người không xác định. Về nguyên tắc, chúng tôi sẽ không tiết lộ thông tin cá nhân của bạn một cách công khai. Tuy nhiên, các trường hợp ngoại lệ sau đây được áp dụng:
(1) Hiển thị thông tin đã được biên tập cần thiết khi công bố kết quả trúng thưởng hoặc hình phạt;
(2) Có sự đồng ý rõ ràng của bạn.
4. Các trường hợp ngoại lệ đối với việc ủy quyền và đồng ý chia sẻ, chuyển nhượng và tiết lộ công khai thông tin cá nhân
Theo quy định của pháp luật và các quy định liên quan, chúng tôi có thể chia sẻ, chuyển nhượng và tiết lộ công khai thông tin cá nhân của bạn mà không cần sự ủy quyền và đồng ý trước của bạn trong các trường hợp sau:
(1) Cần thiết cho việc ký kết và thực hiện hợp đồng mà một cá nhân là một bên, hoặc để thực hiện quản lý nguồn nhân lực theo nội quy lao động được xây dựng theo quy định của pháp luật và hợp đồng tập thể được ký kết theo quy định của pháp luật;
(2) Cần thiết cho việc thực hiện các nhiệm vụ hoặc nghĩa vụ theo luật định;
(3) Cần thiết cho việc ứng phó với các trường hợp khẩn cấp về sức khỏe cộng đồng, hoặc để bảo vệ tính mạng, sức khỏe và an toàn tài sản của cá nhân trong các tình huống khẩn cấp;
(4) Xử lý thông tin cá nhân trong phạm vi hợp lý để đưa tin, giám sát dư luận xã hội và các hoạt động khác vì lợi ích công cộng;
(5) Xử lý thông tin cá nhân mà cá nhân đã tự tiết lộ hoặc đã được tiết lộ hợp pháp trong phạm vi hợp lý theo quy định của Luật Bảo vệ Thông tin Cá nhân;
(6) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật và các quy định.
Vui lòng hiểu rằng, theo các quy định pháp luật hiện hành và các yêu cầu quy định, việc chia sẻ hoặc chuyển giao thông tin cá nhân ẩn danh, đồng thời đảm bảo rằng người nhận dữ liệu không thể khôi phục và xác định lại chủ thể của thông tin cá nhân, không yêu cầu phải thông báo thêm cho bạn hoặc xin sự đồng ý của bạn.
1. Lưu trữ:
Địa điểm lưu trữ: Chúng tôi sẽ lưu trữ thông tin cá nhân thu thập được từ lãnh thổ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa trong lãnh thổ Cộng hòa Nhân dân Trung Hoa. Trong các trường hợp sau, chúng tôi sẽ đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được cung cấp cho các tổ chức ở nước ngoài sau khi hoàn thành các nghĩa vụ theo quy định của pháp luật:
(1) Luật áp dụng có quy định rõ ràng;
(2) Có được sự cho phép rõ ràng của bạn;
(3) Bạn thực hiện các giao dịch xuyên biên giới và các hoạt động cá nhân khác thông qua Internet.
Trong các trường hợp trên, chúng tôi sẽ đảm bảo thông tin cá nhân của bạn được bảo vệ ở mức độ không thấp hơn mức quy định trong chính sách này thông qua hợp đồng và các phương tiện khác.
Thời gian lưu trữ: Chúng tôi cam kết luôn lưu trữ thông tin cá nhân của bạn trong khoảng thời gian cần thiết hợp lý theo quy định của pháp luật. Sau thời hạn nêu trên, chúng tôi sẽ xóa thông tin cá nhân của bạn hoặc ẩn danh thông tin cá nhân của bạn.
Nếu chúng tôi ngừng hoạt động, chúng tôi sẽ nhanh chóng ngừng thu thập thông tin cá nhân của bạn và thông báo riêng cho bạn hoặc thông qua thông báo công khai về việc ngừng hoạt động. Chúng tôi cũng sẽ xóa hoặc ẩn danh thông tin cá nhân của bạn mà chúng tôi nắm giữ.
2. Bảo vệ:
Để bảo vệ tính bảo mật của thông tin cá nhân của bạn, chúng tôi sẽ tích cực triển khai các biện pháp bảo mật khác nhau tuân thủ các tiêu chuẩn ngành nhằm giảm thiểu rủi ro hư hỏng, trộm cắp, rò rỉ, truy cập, sử dụng, tiết lộ và thay đổi trái phép. Chúng tôi sẽ chủ động thiết lập hệ thống phân loại và xếp loại dữ liệu, các tiêu chuẩn quản lý bảo mật dữ liệu và các tiêu chuẩn phát triển bảo mật dữ liệu để quản lý và điều chỉnh việc lưu trữ và sử dụng thông tin cá nhân, đảm bảo không thu thập bất kỳ thông tin cá nhân nào không liên quan đến các dịch vụ chúng tôi cung cấp.
Tài khoản của bạn có các tính năng bảo mật. Vui lòng bảo mật thông tin tài khoản và mật khẩu của bạn. Nền tảng hiện tại sẽ sao lưu thông tin của bạn sang các máy chủ khác, mã hóa mật khẩu người dùng và triển khai các biện pháp bảo mật khác để bảo vệ thông tin của bạn khỏi bị mất mát, sử dụng sai mục đích và thay đổi. Bất chấp các biện pháp bảo mật đã đề cập ở trên, xin lưu ý rằng không có "biện pháp bảo mật hoàn hảo" nào trên Internet. Để ngăn ngừa sự cố bảo mật, chúng tôi đã thiết lập các cơ chế cảnh báo sớm và kế hoạch ứng phó khẩn cấp phù hợp theo luật định. Nếu sự cố bảo mật xảy ra, chúng tôi sẽ nhanh chóng thông báo cho bạn về tình hình qua email, thư, điện thoại, thông báo đẩy và các phương tiện liên quan khác. Nếu việc thông báo riêng cho từng chủ thể thông tin cá nhân gặp khó khăn, chúng tôi sẽ đưa ra thông báo bằng các phương tiện hợp lý và hiệu quả. Hơn nữa, chúng tôi sẽ chủ động báo cáo việc xử lý sự cố bảo mật thông tin cá nhân cho các cơ quan quản lý và hợp tác chặt chẽ với các cơ quan chính phủ.
Nếu sản phẩm hoặc dịch vụ của chúng tôi ngừng hoạt động, chúng tôi sẽ nhanh chóng ngừng thu thập thông tin cá nhân. Chúng tôi sẽ thông báo cho bạn về những thay đổi trên thông qua thông báo đẩy, thông báo và các phương tiện liên quan khác, đồng thời xóa hoặc ẩn danh thông tin cá nhân của bạn trong một khoảng thời gian hợp lý. ("Ẩn danh" là quá trình xử lý thông tin cá nhân về mặt kỹ thuật để không thể xác định được chủ thể thông tin cá nhân và thông tin đã xử lý không thể khôi phục. Thông tin thu được thông qua ẩn danh không được coi là thông tin cá nhân.)
Chúng tôi rất coi trọng và nỗ lực hết sức để bảo vệ quyền lợi của bạn liên quan đến thông tin cá nhân.
1. Quyết định tự nhận thông tin
Thông tin tài khoản bạn chọn theo dõi sẽ được hiển thị trong phần theo dõi, và bạn có thể chọn theo dõi hoặc hủy theo dõi khi cần.
2. Truy cập, lấy, chỉnh sửa và xóa thông tin liên quan đến bản sao thông tin cá nhân
Thông qua thiết kế giao diện tương tác, chúng tôi cung cấp cho bạn các kênh để tự truy cập, lấy, chỉnh sửa và xóa thông tin cá nhân liên quan. Bạn có thể thiết lập theo các cách sau:
(1) Truy cập, lấy và chỉnh sửa thông tin cá nhân của bạn, bao gồm ảnh đại diện, biệt danh, giới tính, địa chỉ thường trú và giới thiệu cá nhân, thông qua [Tôi - Chỉnh sửa Thông tin];
(2) Truy cập, lấy, chỉnh sửa và xóa thông tin liên quan thông qua [Tôi - Ghi chú/Bộ sưu tập/Lượt thích].
Ngoài những trường hợp trên, chúng tôi sẽ chủ động xóa thông tin cá nhân của bạn trong bất kỳ trường hợp nào sau đây, và bạn cũng có quyền yêu cầu chúng tôi xóa thông tin đó:
(1) Mục đích xử lý đã đạt được, không thể đạt được hoặc không còn cần thiết để đạt được mục đích xử lý;
(2) Chúng tôi đã ngừng cung cấp sản phẩm hoặc dịch vụ, hoặc thời hạn lưu giữ đã hết;
(3) Bạn đã rút lại sự đồng ý một cách rõ ràng;
(4) Nếu bạn có đủ lý do để tin rằng chúng tôi đã vi phạm pháp luật, quy định hành chính hoặc vi phạm thỏa thuận trong việc xử lý thông tin cá nhân của bạn;
(5) Các trường hợp khác theo quy định của pháp luật và quy định hành chính.
3. Quyền chuyển giao thông tin cá nhân có điều kiện
Nếu bạn cần chuyển thông tin cá nhân của mình sang các nền tảng, công ty hoặc tổ chức khác, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua các phương thức được nêu trong Chính sách Quyền riêng tư này. Chúng tôi sẽ xem xét yêu cầu của bạn và, tùy thuộc vào các điều kiện do Văn phòng Thông tin Internet của quốc gia tôi quy định, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn phương thức chuyển giao thông tin cá nhân có liên quan.
4. Hạn chế các Quyết định Tự động của Hệ thống Thông tin
Trong một số chức năng kinh doanh, chúng tôi có thể chỉ đưa ra quyết định dựa trên các cơ chế ra quyết định không tự động, bao gồm các hệ thống thông tin và thuật toán. Nếu những quyết định này ảnh hưởng đáng kể đến quyền và lợi ích hợp pháp của bạn, bạn có quyền yêu cầu chúng tôi giải thích và chúng tôi sẽ cung cấp các biện pháp khắc phục phù hợp.
5. Tuân thủ các yêu cầu pháp lý liên quan, các thành viên gia đình trực hệ của bạn có thể thực hiện các quyền đã đề cập ở trên để truy cập, sao chép, chỉnh sửa và xóa thông tin cá nhân của bạn, trừ khi bạn đã đồng ý khác.
6. Liên hệ với Chúng tôi để Quản lý
Vì mục đích bảo mật và xác minh danh tính, bạn có thể không thể truy cập, chỉnh sửa hoặc xóa một số thông tin nhất định (bao gồm thông tin sau khi xác thực tên thật, một số lịch sử sử dụng của bạn và thông tin liên quan) trực tiếp thông qua giao diện nền tảng hiện tại. Nếu bạn thực sự cần truy cập, sửa đổi hoặc yêu cầu xóa thông tin đó theo quy định của pháp luật, vui lòng gửi email câu hỏi của bạn đến địa chỉ email được chỉ định bằng thông tin liên hệ được cung cấp tại Điều 10 của Chính sách này. Chúng tôi sẽ xem xét vấn đề ngay lập tức và phản hồi ngay sau khi xác minh danh tính người dùng của bạn.
Bạn có thể hủy tài khoản bằng cách liên hệ với bộ phận chăm sóc khách hàng và chọn [Đăng ký Hủy Tài Khoản] nếu đáp ứng các yêu cầu hủy. Chúng tôi sẽ xử lý yêu cầu hủy của bạn trong vòng bảy ngày làm việc sau khi nhận được yêu cầu hủy và xác minh danh tính người dùng của bạn. Sau khi hủy tài khoản, thông tin cá nhân của bạn sẽ bị xóa khỏi nền tảng hiện tại, ngoại trừ thông tin cá nhân phải được lưu giữ theo luật định (chẳng hạn như thông tin liên quan đến giao dịch của bạn trên nền tảng hiện tại).
Nền tảng hiện tại có thể bao gồm các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của bên thứ ba hoặc liên kết đến thông tin và/hoặc dịch vụ do bên thứ ba cung cấp. Trước khi sử dụng các sản phẩm và/hoặc dịch vụ của bên thứ ba, bạn phải chuyển hướng đến chương trình nhỏ hoặc trang web của bên thứ ba tương ứng. Chính sách này chỉ áp dụng cho thông tin chúng tôi thu thập, lưu trữ, sử dụng, chia sẻ và tiết lộ và không áp dụng cho bất kỳ dịch vụ nào do bên thứ ba cung cấp hoặc các quy tắc sử dụng thông tin của họ.Các bên thứ ba hoàn toàn chịu trách nhiệm về việc sử dụng thông tin của bạn.
1. Sử dụng Cookie
(1) Nếu bạn chấp nhận cookie, nền tảng hiện tại sẽ đặt hoặc truy cập cookie trên máy tính và các thiết bị di động liên quan của bạn để bạn có thể đăng nhập hoặc sử dụng các dịch vụ hoặc chức năng của nền tảng hiện tại dựa trên cookie. Nền tảng hiện tại sử dụng cookie để cung cấp cho bạn các dịch vụ được cá nhân hóa chu đáo hơn, bao gồm các dịch vụ quảng cáo.
(2) Bạn có quyền lựa chọn chấp nhận hoặc từ chối chấp nhận cookie. Bạn có thể từ chối chấp nhận cookie bằng cách sửa đổi cài đặt trình duyệt hoặc cài đặt chúng trên thiết bị di động của mình. Tuy nhiên, nếu bạn chọn từ chối chấp nhận cookie, bạn có thể không đăng nhập hoặc sử dụng được các dịch vụ hoặc chức năng hiện tại của nền tảng dựa trên cookie.
(3) Chính sách này sẽ áp dụng cho thông tin thu thập được thông qua cookie do nền tảng hiện tại thiết lập.
Trẻ vị thành niên (đặc biệt là trẻ dưới 14 tuổi) được yêu cầu đọc kỹ các điều khoản sau đây khi có sự hiện diện của người giám hộ. Người giám hộ phải hiểu rõ và quyết định chấp nhận hay từ chối chính sách này:
1. Nếu bạn là trẻ vị thành niên dưới 18 tuổi (đặc biệt là trẻ dưới 14 tuổi), bạn nên đọc Thỏa thuận này và sử dụng các dịch vụ liên quan của Nền tảng dưới sự giám sát, hướng dẫn và sự đồng ý của người giám hộ.
2. Chúng tôi ưu tiên bảo vệ thông tin cá nhân của trẻ vị thành niên. Trẻ vị thành niên nên thận trọng và ý thức bảo vệ bản thân khi điền thông tin cá nhân. Vui lòng sử dụng các dịch vụ liên quan của Nền tảng một cách chính xác dưới sự hướng dẫn của người giám hộ.
1. Để cung cấp cho bạn dịch vụ tốt hơn, chúng tôi có thể cập nhật các điều khoản của Chính sách này dựa trên các bản cập nhật sản phẩm và các yêu cầu pháp lý và quy định liên quan. Những cập nhật này sẽ cấu thành một phần không thể tách rời của Chính sách này. Nếu không có sự đồng ý rõ ràng của bạn, chúng tôi sẽ không làm giảm các quyền của bạn theo Chính sách hiện hành.
2. Nếu Chính sách này được cập nhật, chúng tôi sẽ thông báo cho bạn qua thông báo đẩy cho khách hàng hoặc các phương tiện hợp lý khác để bạn có thể cập nhật phiên bản mới nhất.
Nếu bạn có bất kỳ khiếu nại, đề xuất hoặc câu hỏi nào liên quan đến việc bảo vệ thông tin cá nhân, hoặc nếu bạn có bất kỳ câu hỏi nào về Chính sách này, bạn có thể liên hệ với chúng tôi thông qua dịch vụ khách hàng trực tuyến. Chúng tôi sẽ nhanh chóng xem xét vấn đề và phản hồi trong vòng mười lăm ngày làm việc sau khi xác minh danh tính người dùng của bạn.
1. Bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào để thảo luận về bất kỳ tranh chấp nào phát sinh từ Chính sách này hoặc cách chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn.
2. Nếu bạn tin rằng cách chúng tôi xử lý thông tin cá nhân của bạn đã vi phạm các quyền hợp pháp của bạn, bạn cũng có thể báo cáo.